แบบบ้านขายดี ปี 2020

การสร้างบ้านใหม่เป็นช่วงเวลาที่ทั้งน่าตื่นเต้นและน่ากังวลสำหรับครอบครัว ไหนจะแบบบ้านที่ทุกคนพอใจ ไหนจะผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้
มาคุยกับซีคอนสิครับ เรามีแบบบ้านกว่า 200 แบบให้เลือก เหมาะกับความต้องการที่หลากหลายของแต่ละครอบครัว ปรับแก้ให้ถูกใจได้ทุกแบบ ทั้งยังดูแลก่อสร้างทุกขั้นตอนตั้งแต่ขออนุญาตถึงส่งมอบสร้างเสร็จหมดกังวลแน่นอนครับ
วันนี้ซีคอนขอนำเสนอแบบบ้านดีไซน์กริบ แบบบ้านขายดี ประจำปี 2020 ครับ
Loft 234, Loft 372
Loft 234 เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง Loft 372 สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ บ้านโมเดิร์น สไตล์ลอฟท์ ด้วยเสน่ห์ของปูนเปลือยเรียบกริบ เพดานสูงโปร่งสบายผสมผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว

 

Metro 276
บ้านยอดนิยมสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ประหยัดเนื้อที่ในการก่อสร้าง แต่เพิ่มพื้นที่การใช้สอยครบครันด้วยโครงสร้างบ้าน 3 ชั้น ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ได้ลงตัว

 

Life Box 320
Life Box 320 เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง บ้านทรงกล่องสองชั้น ดีไซน์เรียบ เท่ห์แฝงด้วยเสน่ห์ของผนังกระจกเพิ่มความสว่างจากแสงธรรมชาติ อยู่สบายทุกมุม

 

Modern English 380

แบบบ้านอังกฤษสไตล์หรู Modern English 380 อบอุ่นด้วยดีไซน์เรียบหรู เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ครบทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ทั้งที่ส่วนตัวและที่สังสรรค์พร้อมหน้า

 


ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน
#บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

YoudreamWebuild สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอนโฮม Seaconhomeรับสร้างบ้าน ซีคอนโฮมรับสร้างบ้าน บ้านและสวนแฟร์ ก้อง สหรัถ แบบบ้านใหม่ แบบบ้านสองชั้น บริษัทรับสร้างบ้าน รับสร้างบ้านในพื้นที่ รับสร้างบ้านกทมและปริมณฑล