#กุญแจล็อคบ้านแบบไหนดี

🔑🔐อุปกรณ์เสริมชิ้นแรกที่จะช่วยให้บ้านของคุณมั่นใจ และมีความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน ก็คือ กุญแจล็อคบ้าน ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แบบไหนน่าสนใจ ดีไม่ดีอย่างไร ซีคอนมีข้อมูลมาฝากครับ

#กุญแจระบบลูกปืน
มีกลไกที่ซับซ้อนกว่าระบบสปริง เวลาปลดล็อคจะไม่สามารถดึงดอกกุญแจออกมาได้ ต้องทำการล็อคให้เรียบร้อยก่อนถึงจะดึงดอกกุญแจออกมาได้ ข้อดี คือ สามารถป้องกันกุญแจผีได้ วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นทองเหลือง หรือเหล็ก มีความแข็งแรง ทนทาน ป้องกันการงัดแงะได้ดีข้อเสีย คือ การล็อคทำได้ยากขึ้น

#กุญแจระบบดิจิตอล
เป็นระบบที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ การปลดล็อคมีหลายรูปแบบทั้ง สแกนบัตร สแกนลายนิ้วมือ ใส่รหัสผ่าน รวมทั้งใช้กุญแจไขก็ได้ สามารถใช้งานได้แม้ไฟฟ้าดับ เพราะใช้งานร่วมกับถ่านแบตเตอรี่ ข้อดีคือ มีความปลอดภัยสูง ทันสมัย ใช้สะดวก ไม่ต้องห่วงเรื่องลืมกุญแจ ข้อเสีย คือ ราคาแพง

#กุญแจระบบสปริง
เป็นกุญแจระบบแรกที่ถูกนำมาใช้กัน ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ซับซ้อน ดอกกุญแจมีลักษณะแบน เวลาปลดล็อคแม่กุญแจจะเด้งออกมาทันที และสามารถดึงดอกกุญแจออกได้เลย ข้อดีคือราคาประหยัด ข้อเสียคือ กุญแจมีความเปราะบาง สามารถงัดแงะได้ง่าย ส่วนใหญ่จึงนิยมใช้สำหรับล็อคภายในบ้านมากกว่านอกบ้าน เช่น ล็อคตู้ โต๊ะทำงาน

 

#กุญแจระบบสแกนนิ้วมือ
เป็นระบบที่ได้รับความนิยม วัสดุทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ และสแตนเลส จึงทำให้มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน ข้อดี ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการลืมดอกกุญแจ มีความปลอดภัยมากขึ้น เพราะลายนิ้วมือเป็นเอกลักษณ์ฉพาะบุคคล ใช้งานง่าย ข้อเสียคือ ถ้านิ้วมือสกปรกจะสแกนได้ยาก ระบบการทำงานหรือแอปพลิเคชั่นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

ระบบต่าง ๆ มีการพัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ สนใจแบบไหน เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน และตรงจริตของเราครับ

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ