บ้านในฝันสไตล์ไหนที่ใช่คุณ

บ้านในฝัน…บ้านที่บ่งบอกความเป็นคุณ ใคร ๆ ก็อยากให้เป็นจริง! อยากมีภูมิทัศน์ที่น่าประทับใจ มีระเบียงพร้อมดาดฟ้าชมวิว หรือจะมีเฉลียงในห้องด้วยดีไหม? สไตล์ไหนที่เป็นคุณ ซีคอนมีสไตล์มาแนะนำครับ

#บ้านสไตล์ Loft:

เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมืองและพื้นที่กว้างขวางเน้นพื้นที่แบบอิสระ เพดานสูง ทำให้ดูโปร่งโล่ง Loft มีจุดเด่นตรงการตกแต่งมักให้เห็นโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมเป็นหลัก เช่น ปูนเปลือย อิฐสีส้ม การเดินท่อสายไฟโดยไม่ต้องซ่อนไว้ใต้ฝ้า เหมาะกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวครับ

 

#บ้านสไตล์ Modern:

นับเป็นแบบบ้านที่อยู่ในกระแส ด้วยการออกแบบและตกแต่งที่เป็นไปตามยุคสมัยนั้น ๆ โดยเน้นประโยชน์ของฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก เรียบ โปร่ง ไม่ซับซ้อน โดยมากมักจะนำรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ พร้อมเอกลักษณ์สไตล์โมเดิร์นอันโดดเด่นของหน้าต่างและกระจกใสบานใหญ่

#บ้านสไตล์ European:

บ้านที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา สง่างาม แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และกลิ่นอายแบบยุโรป แต่ละห้องได้สัดส่วนมีเนื้อที่และเพดานสูงสื่อถึงความยิ่งใหญ่ เป็นการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างความสะดวกสบายและความหรูหราที่ลงตัวเหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ครับ

 

#บ้านสไตล์ Modern English:

ความลงตัวของยุคสมัย กับความสวยงามที่ไม่เคยเปลี่ยนของสไตล์อังกฤษคลาสสิค เน้นความโอ่อ่าบวกกับความโมเดิร์น แม้จะเแตกต่างแต่ก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว แฝงด้วยเสน่ห์ของอังกฤษ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัย ความสวยงามของบ้านสไตล์โมเดิร์นอิงลิช จึงยังคงอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนครับ

#บ้านในฝันสไตล์ไหนที่ใช่คุณ
#ซีคอนรับสร้างบ้าน
#สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ