ปลูกบ้านในตัวเมืองหรือชานเมือง แบบไหนที่ตอบโจทย์

การจะปลูกบ้านสักหลังหนึ่งนอกจากงบประมาณแล้วยังต้องนึกถึง ทำเล ชุมชน และค่าครองชีพ ที่ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจอีกส่วนหนึ่ง โดยการปลูกบ้านนิยมปลูก 2 ที่ คือ บริเวณตัวเมืองและชานเมือง เพื่อให้คุณตัดสินใจได้รวดเร็วยิ่งขึ้นวันนี้ซีคอนจะช่วยคุณเอง!
.

“🌈 สภาพแวดล้อมชุมชน 🌈”

✦ ตัวเมืองมีบรรยากาศที่เนืองแน่น แต่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและคึกคัก ที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง เกือบ 24 ชั่วโมง
✦ ชานเมืองมีสิ่งที่อำนวยความสะดวกไม่เท่าตัวเมือง แต่แลกมากับความเงียบสงบที่ ทำให้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัว ดังนั้นชานเมืองจึงเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศที่ชิว ๆ และการพักผ่อน
.

“💰 ราคา 💰”

✦ ตัวเมืองมีราคาที่ดินที่สูง สืบเนื่องมาจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย รวมไปถึงยังลดต้นทุนเวลาจากการเดินทางไปที่ต่าง ๆ อีกด้วย
✦ ชานเมืองมีราคาที่ดินถูก แลกกับการห่างไกลสิ่งอำนวยความสะดวก แต่เนื่องจากราคาถูก ทำให้มีตัวเลือกในการเลือกแบบและฟังค์ชั่นของตัวบ้านเพิ่มขึ้นมาแทน
.

“🏆 มูลค่าระยะยาว 🏆

✦ ตัวเมืองมูลค่าที่ดินมีอัตราการเติบโตที่สูง ขายได้มูลค่า แต่มีข้อเสียคือเรื่องการขยายหรือต่อเติมที่ทำได้ยาก เนื่องจากพื้นที่ในตัวเมืองนั้นเต็มไปด้วยสิ่งปลูกสร้างหรืออาคารโดยรอบ ทำให้ต้องมีการทำเรื่องขออนุมัติกันหลายขั้นตอน
✦ ชานเมืองมีมูลค่าการเติบโตต่ำอาจจะหวังการลงทุนไม่ได้มากเท่าในตัวเมือง แต่โอกาสขยับขยายปรับปรุงนั้นง่าย เนื่องจากข้อจำกัดน้อย จึงสามารถทำอะไรได้อิสระกว่าเป็นอย่างมาก

“ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวเมืองและชานเมืองต่างก็มีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ว่าแบบไหนที่คุ้มค่าและเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณมากกว่า”

.

.

✨สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน✨

ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#บ้าน #บ้านในเมือง #บ้านชานเมือง #seacon #seaconรับสร้างบ้าน
#บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ