ผ้าม่าน…เสริมบ้านสวย🌟⭐️

ผ้าม่าน ก็เหมือนเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ ต้องเลือกให้สวย โดนใจ ตามสไตล์ที่เป็นเรา ใส่แล้วต้องดูดี มิกซ์แอนด์แมทช์ให้ลงตัว วัสดุที่ใช้ต้องเลือกให้ถูกใจ ได้ประโยชน์ โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ผ้าม่านแบบไหนเหมาะกับการใช้งานอย่างไร ซีคอนมีข้อมูลมาฝากครับ

 

วัสดุสุดคลาสสิค มีทั้งแบบสั่งตัด และสำเร็จรูป เนื้อผ้ามีให้เลือกหลายระดับ หลายราคา ผ้าม่านธรรมดา นิยมใช้ผ้า Cotton โดดเด่นเพราะมีลวดลายให้เลือกหลากหลาย แต่แสงส่องผ่านได้มาก หากต้องการม่านกันแสงได้ดี ส่วนใหญ่เป็นผ้าใยสังเคราะห์ เช่น Polyester ผ้าใยสังเคราะห์ผสมหรือ PVC แต่ส่วนใหญ่จะเป็นสีพื้นไม่มีลวดลาย ข้อดีของผ้าม่าน คือให้ความพลิ้วไหว อ่อนช้อย ข้อเสียคือสะสมฝุ่น
อุปกรณ์กันแสง และตกแต่งบ้านอีกแบบหนึ่ง ที่เป็นที่นิยม สามารถเข้าได้กับทุกห้อง มีทั้งวัสดุที่เป็นไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูเป็นธรรมชาติ หรือวัสดุอลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน ข้อดีของมู่ลี่ ติดตั้งง่าย ทำความสะอาดง่าย ปรับแสงได้ตามต้องการ แต่อุปกรณ์อาจเสียได้ง่ายและมุมมองอาจดูแข็งกระด้าง
การทำงานคล้ายกับม่านพับ มีชักรอกดึงเก็บม่านม้วนเข้าไว้ด้านใน ทำให้ประหยัดพื้นที่ บ้านดูโปร่ง รูปแบบทันสมัย วัสดุที่ใช้ทำม่านม้วนส่วนใหญ่เป็นใยสังเคราะห์ จึงไม่เก็บฝุ่น ทำความสะอาดง่าย ส่วนใหญ่นิยมใช้ในออฟฟิศ หรือบางมุมของบ้านก็สามารถช่วยกรองแสงและบังสายตาได้อย่างดี
มีรูปแบบการวางตัวใบม่านในแนวตั้ง ทำให้สามารถควบคุมปริมาณแสงที่เข้ามาภายในห้องได้ง่าย ปัจจุบันจึงเป็นที่นิยมมากขึ้น วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นใยสังเคราะห์ นอกจากนี้ยังมีอลูมิเนียม และ PVC จึงทำความสะอาดง่าย นำไปตกแต่งในห้องต่าง ๆ ได้อย่างสวยงาม ทันสมัย แต่ราคาค่อนข้างสูง
.
⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
Tel : 1391



บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ