ระแนงไม้ทำอะไรได้บ้าง

อยากให้บ้านดูเป็นสัดส่วน และในบางเวลาก็อยากให้บดบังสายตาจากผู้คนภายนอก แต่ไม่อยากก่อกำแพงทึบ เพราะอึดอัด ระแนงไม้ช่วยคุณได้ ซีคอนมีไอเดียในการใช้ระแนงไม้ ช่วยตกแต่งให้บ้านของคุณดูสวยงาม ลงตัวมากยิ่งขึ้นครับ


#ระแนงไม้กั้นห้องหรือแบ่งโซน

บางครั้งเราก็อยากได้มุมมุมหนึ่งที่เป็นส่วนตัวแต่ก็ไม่อยากได้ห้อง หรือต้องการจัดแบ่งโซนเพื่อให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น เช่น โต๊ะกินข้าวกับห้องครัว หรือมุมทำงาน ห้องนั่งเล่น ระแนงไม้จะช่วยจัดแบ่งได้อย่างมีมิติ เป็นสัดส่วนและยังช่วยระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

 


#ระแนงไม้ตกแต่งบันได

สำหรับบ้านที่มีบันไดแบบเปิดโล่ง ไม่มีราวกันตก ลองใช้ประโยชน์ของไม้ระแนง เข้ามาเสริมแต่งแทนราวกันตก หรือจะใช้ตกแต่งต่อเติมให้กับบันได จะช่วยทำให้บ้านของคุณได้มุมมองที่แปลกใหม่สวยงามยิ่งขึ้น

 


#ระเบียงบ้านไม้ระแนง

พื้นไม้ระแนงช่วยให้บ้านมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น สร้างความอบอุ่น ในขณะเดียวกันให้ความรู้สึกโปร่ง ทันสมัย ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายในการพักผ่อนหย่อนใจ และถ้าหากเพิ่มความร่มรื่นเข้าไปอีกนิดด้วยต้นไม้สีเขียว จะยิ่งทำให้บ้านของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาไม่น้อยเลยนะครับ

 


#ระแนงไม้บังแดด

ปัจจุบันการใช้ม่านบังแดดธรรมดา ๆ ก็อาจจะดูน่าเบื่อหน่าย จึงนิยมนำไม้ระแนงมาใช้เพื่อการตกแต่งบังแดด อีกทั้งยังเพิ่มความสวยงาม และช่วยระบายอากาศได้ดี ปัจจุบันจะเห็นในอาคารสำนักงาน หรือร้านค้าที่ตกแต่งแบบทันสมัย ต้องการเพิ่มเส้นสายให้ดูน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก

 


#รั้วไม้ระแนง

ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว รั้วคือสิ่งที่เจ้าของบ้านให้ความสำคัญ แต่ครั้นจะก่อผนังทึบก็จะทำให้ร้อนอบอ้าว หลายบ้านจึงเลือกใช้ไม้ระแนงในการมาตกแต่งทำรั้ว ซึ่งให้ความสวยงาม มีช่องลมระบายอากาศ และสามารถออกแบบได้หลากหลายทั้งแนวตั้ง แนวนอน หรือแนวเฉียง ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละบ้านครับ

.

.
??สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน??
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ