สร้างความหอมให้กับบ้าน

ทุกคนมีคำจำกัดความของกลิ่นที่ “หอม” ต่างกันออกไป บางคนอาจชอบกลิ่นหอมของดอกไม้ บางคนชอบกลิ่นหอมเย็นสดชื่นอย่างใบมินต์ หรือบางคนอาจชอบกลิ่นที่สะอาด ๆ แต่กลิ่นที่ทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่าไม่ชอบ คือ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์อย่าง กลิ่นเหม็น กลิ่นอับ การทำให้บ้านของเรามีกลิ่นหอม จึงเป็นประโยชน์ต่อทุกคนในบ้าน เรามาสร้างกลิ่นหอมให้กับบ้านด้วยวิธีง่าย ๆ เหล่านี้กันครับ

.

 

#เปิดหน้าต่างรับอากาศบริสุทธิ์
การเปิดหน้าต่าง ปล่อยให้แสงแดดและอากาศบริสุทธิ์เข้ามา แดดช่วยฆ่าเชื้อโรค มีกลิ่นหอมสะอาด การเปิดหน้าต่างช่วยระบายอากาศให้เกิดการไหลเวียน การได้รับแสงแดดยามเช้าจะช่วยเพิ่มพลังงานและกระตุ้นอารมณ์ให้กระปรี้กระเปร่า

.

.

#สร้างกลิ่นหอมธรรมชาติจากพืชผักผลไม้
ใบมิ้นท์ ขิง เครื่องเทศต่าง ๆ หรือผลไม้ที่มีฤทธิ์เป็นกรดอย่างส้ม มะนาว เลม่อน ต่างมีกลิ่นหอมสดชื่น เราสามารถนำมาต้มรวมกัน แล้วใส่โหลแก้ว วางไว้ในบ้าน ให้กลิ่นหอมกระจายออกมา คุณจะได้บ้านที่มีกลิ่นหอมสดชื่น อย่างเป็นธรรมชาติ

.

#กลิ่นกาแฟช่วยบำบัด
สำหรับผู้ที่หลงใหลในกลิ่นไอของกาแฟ สามารถสร้างบรรยากาศให้บ้านของคุณกลายเป็นคาเฟ่ได้ง่าย ๆ ด้วยการนำภาชนะสวย ๆ มาใส่เมล็ดกาแฟ แล้วนำเทียนมาวางตรงกลาง เมื่อจุดเทียน ความร้อนจะช่วยกระจายกลิ่นของเมล็ดกาแฟ ให้หอมตลบอบอวลไปทั้งบ้าน

.

#ก้านไม้กระจายกลิ่น
ก้านไม้เสียบในขวดน้ำหอมปรับอากาศอโรม่า หาซื้อได้ง่าย หรือจะทำเองก็ได้ ก้านไม้จะเป็นเหมือนหลอดดูดน้ำหอมขึ้นมา ช่วยกระจายกลิ่นหอมภายในห้อง และช่วยตกแต่งมุมต่าง ๆ เหมาะสำหรับห้องนอน ห้องรับแขก จำนวนที่ใช้ขึ้นอยู่กับขนาดขวดน้ำหอม diffuser และขนาดของห้อง แนะนำว่าก้านที่ใช้แล้วไม่ควรนำกลับมาใช้ใหม่ครับ

 

#เทียนหอม
ถูกนำมาใช้ในกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ช่วยสร้างบรรยากาศที่สงบ และโรแมนติก คุณสามารถซื้อเทียนหอมหลากหลายกลิ่นที่ชื่นชอบ จุดไว้ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น กลิ่นหอมของเทียนจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แนะนำให้เลือกเทียนที่ทำจากขี้ผึ้งหรือถั่วเหลือง เพราะเทียนที่ทำจากพาราฟิน จะปล่อยควันที่เป็นสารพิษเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปอดและหอบหืด

.

 

#เครื่องกระจายความหอม
ใครที่ชอบความสะดวกสบาย ใส่ถ่านหรือเสียบปลั๊กหอมได้ทันที ก็สามารถซื้อเครื่องปรับสภาพอากาศและปรับปรุงกลิ่นมาใช้ ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ หลายยี่ห้อ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น ให้กลิ่นหอมที่สกัดจากธรรมชาติ ปลอดสารเคมี ช่วยปรับบรรยากาศให้ห้องของคุณ หอมสดชื่นสม่ำเสมอยาวนาน

 

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ