สไตล์แบบบ้านยอดนิยม

ใครที่กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านอยู่ แต่ยังคิดไม่ตก ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะสร้างบ้านสไตล์ไหนดี ซีคอนมีแบบบ้านยอดฮิตติดใจคนไทยมาฝากให้เป็นไอเดียกันครับ

.

 

#สไตล์โมเดิร์น
บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและร่วมสมัยไว้ด้วยกัน จุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ คือ การใช้รูปทรงเรขาคณิต อย่างรูปทรงสี่เหลี่ยมเป็นองค์ประกอบหลัก เน้นความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยมากกว่าความหรูหราเพียงอย่างเดียว การแบ่งสัดส่วนชัดเจน ช่วยให้ง่ายต่อการดูแลรักษา

.

 

#สไตล์คลาสสิก
เรามักจะเห็นบ้านสไตล์นี้อยู่ในละคร ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นบ้านหลังใหญ่ เน้นความหรูหรา สง่างาม เส้นสายที่ดีไซน์มีความโค้งมน ลวดลวยที่ประดับซับซ้อนสวยงาม เน้นลวดลายแกะสลัก รูปแบบงานสถาปัตยกรรมนี้ได้รับอิทธิพลมาจากศิลปะตะวันตกแถบประเทศกรีก โรมัน หรือสเปน การตกแต่งภายในใส่ใจในรายละเอียด พิถีพิถันด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม เช่น หินอ่อน ไม้สัก
หนังสักหลาด

.

 

#สไตล์นอร์ดิก
ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมยุโรปตอนเหนือ เช่น เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน มีเอกลักษณ์ในเรื่องของความอบอุ่น เรียบง่าย เน้นวัสดุที่เป็นธรรมชาติ การออกแบบตัวบ้านใช้รูปทรงเรขาคณิตรูปสามเหลี่ยม โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วสูง ภายในบ้านออกแบบโดยคำนึงถึงความโล่ง โปร่ง มีช่องเปิดให้ลมพัดผ่าน และสามารถสัมผัสธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มที่

.

 

 

#สไตล์ลอฟท์
ความดิบ เปลือย อาร์ต ที่รวมกันเป็นความเท่ คือ เสน่ห์ของบ้านสไตล์ลอฟท์ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น คือการปล่อยให้เห็นโครงสร้างภายใน เพดานสูง การแต่งในส่วนของผนังให้น้อยที่สุด และการใช้แสงจากธรรมชาติให้ทั่วถึงภายในห้องได้มากที่สุด รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จากวัสดุ เหล็ก ไม้ หรือหนัง ที่ผสมผสานกัน จะช่วยให้ได้กลิ่นอายของสไตล์ลอฟท์ได้อย่างสมบูรณ์

.

 

#สไตล์คอนเทมโพรารี่
แบบบ้านร่วมสมัย ที่ไม่มีอะไรตายตัว อาจดูคล้ายบ้านสไตล์โมเดิร์น แต่ดูเก่ากว่า เป็นการผสมผสานกัน ระหว่างบ้านสไตล์โมเดิร์น ให้เข้ากับยุคสมัย หรือผสมผสานวัสดุท้องถิ่นกับวัสดุสมัยใหม่เข้าด้วยกัน เน้นโทนสีขาว ครีม เทา หรือน้ำตาลอ่อน ให้ความอบอุ่น นุ่มนวลและดูเป็นธรรมชาติ

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ