เคล็ดไม่ลับ กับการดูแลสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ

เนื่องจากคุณต้องใช้ห้องน้ำในการดูแลร่างกายให้สะอาดอยู่เป็นประจำ จึงเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะกล่าวได้ว่า ห้องน้ำควรเป็นห้องที่สะอาดที่สุด ไอน้ำ คราบน้ำ และสิ่งสกปรกที่เพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ใช้ จนห้องน้ำของคุณอาจกลายเป็นที่อยู่อาศัยของแบคทีเรีย เชื้อราและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซีคอนขอแนะนำ ปฏิบัติการการดูแลสุขภัณฑ์ให้กับห้องน้ำของคุณ

อ่างล้างหน้า

อ่างล้างหน้าในห้องน้ำของคุณไม่เพียง แต่เป็นหนึ่งในสถานที่แรก ๆ ที่แสดงให้เห็นสิ่งสกปรก ทั้งเส้นผมและการสะสมของยาสีฟัน นี่คือวิธีทำความสะอาดอ่างล้างหน้าในห้องน้ำของคุณให้เอี่ยมอ่อง
– ฉีดน้ำยาสำหรับทำความสะอาดสุขภัณฑ์ให้ทั่วอ่างล้างหน้า ขัดและล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดด้วยผ้าหรือฟองน้ำ
– ฉีดหรือเช็ดที่จับก๊อกน้ำด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อ

โถสุขภัณฑ์ (ชักโครก)

ไม่เพียงแต่คุณต้องการให้โถสุขภัณฑ์ของคุณขาวใสเป็นประกายเท่านั้น แต่คุณยังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่นั่งและที่จับนั้นปราศจากเชื้อโรคด้วย
– ใช้น้ำยาล้างโถชักโครกเทราด ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีก่อนขัดด้วยแปรงขัดห้องน้ำที่มีขนแข็ง จากนั้นล้างออกให้สะอาด
– เช็ดที่นั่งชักโครกและใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อ
– แปรงขัดห้องน้ำก็ต้องทำความสะอาดเช่นกัน หลังจากใช้แล้วให้นำแปรงขัดห้องน้ำออกตากแดดให้แห้ง แล้วฉีดพ่นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

พื้นห้องน้ำ

คุณไม่ควรรอจนกว่าคุณจะเห็นสิ่งสกปรกและคราบสกปรกเพื่อทำความสะอาดพื้นห้องน้ำของคุณ
– ฉีดพ่นพื้นด้วยน้ำยาทำสะอาดที่เหมาะสำหรับพื้นผิวของคุณ หากมีควันที่น่ารำคาญอย่าลืมเปิดหน้าต่างและประตูห้องน้ำ เพื่อให้อากาศบริสุทธิ์เข้ามาและรีบทำความสะอาด และทำให้แห้ง
– สำหรับยาแนวสกปรกให้ใส่น้ำยาทำความสะอาดที่มีสารฟอกขาว (Soft Scrub Gel Cleanser with Bleach) ลงบนแปรงแล้วขัด ล้างและเช็ดให้แห้ง (อย่าลืมใส่ถุงมือเพื่อป้องกันสารเคมีถูกผิวหนัง)

พัดลมห้องน้ำ

อย่าลืมเงยหน้าขึ้นมองดูฝุ่นจากตะแกรงของพัดลมห้องน้ำ และทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำโดยระวังอย่าให้ชิ้นส่วนภายในเปียก หากตะแกรงถอดออกได้ให้ถอดออกมาแช่ในน้ำยาทำความสะอาด จากนั้นล้างและเช็ดให้แห้ง

#เคล็ดไม่ลับกับการดูแลสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ
#ซีคอนรับสร้างบ้าน
#สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ