เลือกสีหลังคาบ้านให้เหมาะกับตัวคุณ

นอกจากการออกแบบและการปลูกสร้างตัว รวมถึงสภาพแวดล้อมรอบตัวบ้านแล้ว หลังคาบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญมากอีกหนึ่งอย่างที่บอกว่าคนในบ้านนั้นเป็นอย่างไร เพราะนอกจากทำหน้าที่ปกป้องทุกคนที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของบ้านแล้ว หลังคาบ้านยังสะท้อนตัวตน บุคลิก ของผู้อยู่อาศัย บ่งบอกหน้าตาของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะเป็นสิ่งแรกๆ ที่คนภายนอกจะมองเห็นได้จากนอกบ้าน วันนี้ ซีคอน โฮม มีสีหลังคาบ้านยอดนิยมในเมืองร้อนอย่างบ้านเรามาให้ดู 4 สี ที่สะท้อนบุคลิกที่แตกต่างกัน พร้อมกับจับคู่ให้ดูกันว่าหลังคาแต่ละสีควรคู่กับบ้านสีอะไร
.

ถ้าคุณอยากให้บ้านดูมั่นคง สุขุม ดูกลมกลืนสอดคล้องไปกับธรรมชาติ
.
ให้เลือกหลังคาบ้านสีน้ำตาล เพราะหลังคาสีน้ำตาลบอกถึงลักษณะของความเป็นผู้ใหญ่ สุขุม มีเหตุผล เป็นตัวแทนความมั่นคง ให้ความรู้สึกอบอุ่น กลมกลืน เข้ากับบ้านสีเข้มก็ดี มุงหลังคากับบ้านสีอ่อนก็ได้ หลังคาสีน้ำตาลนี้เหมาะกับบ้านสี ขาว ครีม เทาขาว บ้านไม้ สีเหลือง น้ำตาลอ่อน สีส้มอมชมพู
.

ถ้าคุณอยากให้บ้านดูแล้วรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย
.
ให้เลือกหลังคาบ้านสีน้ำเงิน เพราะโทนเย็นแต่หนักแน่นของสีน้ำเงินสะท้อนความมั่นคง มีจิตใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อยู่แล้วรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย ผ่อนคลาย สบายตา เย็นสบาย เป็นสีที่ให้พลังช่วยเสริมความคิดสร้างสรรค์ เหมาะกับบ้านสีขาว สีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม ส้มอ่อน สีเทาอ่อน โทนสีเย็นต่างๆ
.


ถ้าคุณอยากให้บ้านสนุกขึ้นดูมีดีเทล โดดเด่น
.
เลือกหลังคาสีส้ม เพราะสีส้มสะท้อนความหมายของความรักและมิตรภาพ คนที่เลือกโทนสีส้มมาใช้กับหลังคาบ้านนั้นบ่งบอกถึงคนที่มีบุคลิกกระตือรือร้น เป็นคนที่สนใจและเอาใจใส่ในรายละเอียด สีส้มยังเป็นตัวแทนของความรุ่งโรจน์ มงคล และความมั่งคั่งอีกด้วย ที่สำคัญหลังคาสีส้มจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน ที่มีโทนสีสว่างได้เป็นอย่างดี หลังคาสีส้มเหมาะกับบ้านสีขาว, สีอิฐ, สีครีมอมน้ำตาล, เหลืองอ่อน, สีเปลือกไข่, ส้มอ่อน
.
แต่ทั้งหมดนี้ การเลือกสีหลังคาบ้านไม่ว่าจะเป็นสีที่ยกมา หรือสีอื่นๆ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งก็คือต้องมีความเหมาะสมกับสีของตัวบ้านด้วย ซึ่งคุณสามารถปรึกษากับสถาปนิกของ ซีคอน โฮม ได้ เราพร้อมให้คำแนะนำคุณเรื่องการจับคู่สีบ้านและสีหลังคา ที่สำคัญเราติดตั้งหลังคาบ้านทุกหลังด้วยความแข็งแกร่ง ทนทาน ใส่ใจทุกรายละเอียด สนใจติดต่อเรามาได้เลย
.
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACONhome Channels –
FB Messenger : http://m.me/SeaconHome.Ltd
Line : @seaconhome หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seaconhome
http://www.seacon.co.th
Tel : 02-237-2900
.
#หลังคาบ้าน #สีหลังคาบ้าน #ไอเดียทาสี #สีทาบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #บ้านในฝัน #สร้างบ้าน #ปลูกบ้าน #YouDreamWeBuild #คุณมีหน้าที่ฝันเราจะทำให้มันเป็นจริง #Seaconhomeรับสร้างบ้าน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ