#เสริมฮวงจุ้ยด้วยบ่อปลาในบ้าน

มีความเชื่อว่าสร้าง “บ่อปลา” ไว้ในบ้านจะช่วยเสริมฮวงจุ้ยที่ดีให้กับบ้าน และช่วยเสริมด้านโชคลาภ เงินทอง การงานของคนในบ้าน ที่สำคัญยังช่วยปรับทัศนียภาพให้สวนและตัวบ้านดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย ถ้าอยากสร้างบ่อปลาในบ้านต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง ซีคอนรวมไว้ให้ครับ

.

.

#ตำแหน่งที่เหมาะสม
บ่อปลาควรอยู่ในตำแหน่งที่แสงแดดไม่สะท้อนกับน้ำเข้ามาในบ้าน เพราะแสง UV ที่สะท้อนและส่องเข้ามา จะทำร้ายดวงตาของเราได้ ถ้าบ่อปลาอยู่ในทิศที่มีแสงสะท้อน ควรปลูกต้นไม้ หรือนำกระถางต้นไม้มาตั้งไว้เพื่อให้ใบไม้ช่วยลดแสงสะท้อน

.

.

#รูปทรงที่ดีของบ่อปลา
ทรงของบ่อไม่ควรมุมมีเหลี่ยมนะครับ ตามความเชื่อบอกว่ามุมเหลี่ยนเหมือนของแหลมคมที่จะทำร้ายคนในบ้าน แต่ตามหลักการใช้งาน คือ มุมเหลี่ยมจะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ง่ายหากเราเดินชน เป็นต้น รูปทรงที่แนะนำ
-ทรงครึ่งวงกลม
-ทรงตัว U
-บ่อวงกลม

.

.

#เลี้ยงปลาพันธุ์ไหนดี?
ปลาที่นิยมนำมาเลี้ยงในบ่อเพื่อเสริมดวงในแต่ละด้าน ส่วนใหญ่เป็นปลาคาร์ฟ เชื่อว่าช่วยเสริมความมั่งคั่ง ค้าขายดีประสบความสำเร็จ ทั้งนี้เราสามารถเลี้ยงปลาอะไรก็ได้ที่เราชอบและมีความสุข แต่ที่แนะนำ คือ ให้ตั้งระบบน้ำให้กระแสน้ำหมุนทวนเข็มนาฬิกา เพราะโดยธรรมชาติของปลาจะว่ายน้ำตามเข็มนาฬิกา ซึ่งการทำน้ำทวนเข็มจะช่วยให้ปลาว่ายทวนน้ำ จะช่วยให้ปลาร่างกายแข็งแรง

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ