แต่งบ้านรับลมหนาวเพิ่มความอบอุ่น

❄️⛄️ฤดูหนาวเป็นฤดูที่โปรดปรานของใครหลาย ๆ คน และต่างตั้งตารอ เพื่อจะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนสบาย ซีคอนขอนำไอเดียการแต่งบ้านรับลมหนาวมาฝากกันครับ ถึงจะหนาวไม่มากแต่ก็สามารถชิคได้อยู่ครับ

.

.

#ใช้สีและวัสดุธรรมชาติ
เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น เก้าอีหวาย ชั้นวางของหรือลังไม้ และตกแต่งด้วยโทนสีขาว สีอิฐ สีน้ำตาลจากไม้ จะช่วยให้บ้านดูผ่อนคลายสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ

.

 

.

#เพิ่มแสงไฟ
การใช้แสงไฟเข้ามาตกแต่งนอกจากจะช่วยให้บ้านดูอบอุ่นขึ้นแล้ว ยังสร้างความโรแมนติกได้ไม่น้อยเลยนะครับ ปลายปีนี้ลองซื้อตะเกียง โคมไฟ หรือไฟกระพิบ มาประดับตกแต่งบริเวณหัวเตียง หน้าต่าง หรือมุมอ่านหนังสือที่คุณชื่นชอบ รับรองว่าฟินแน่นอนครับ

.

.

#เพิ่มหมอนตกแต่ง
หน้าหนาวอย่างนี้ ถ้ามีหมอนอิงนุ่ม ๆ เก๋ ๆ วางไว้บนโซฟา เพื่อคุณจะนั่งเล่น นอนเล่น พร้อมกับซุกตัวจากลมหนาว และทำกิจกรรมยามว่างกับครอบครัว ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง รับรองว่าอบอุ่นทุกคนครับ

.

.

#เปิดหน้าต่างรับลมและแสงตอนเช้า
ในช่วงเช้า ยามแสงแดดอ่อน ๆ แทนที่จะเปิดแอร์ซุกตัวอยู่ในผ้าผ่ม ควรเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศได้ถ่ายเท รับลมหนาวและวิตามินดีกันซักหน่อยครับ นอกจากจะได้ฟินกับบรรยากาศหน้าหนาวแล้วยังประหยัดไฟค่าแอร์ได้อีกด้วยนะครับ

.

.

#สร้างบรรยากาศในเทศกาลลมหนาว
จัดมุมเล็ก ๆ สำหรับปาร์ตี้ หรือต้นคริสต์มาสพร้อมกล่องของขวัญ หรือจะลองออกไปกางเต็นท์นอนข้างบ้านก็เก๋ไก๋ แถมได้สัมผัสกับบรรยากาศหน้าหน้าได้ฟินไม่แพ้กันนะครับ

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ