แต่งบ้านสวยด้วยสไตล์มินิมอล

ลองมองไปรอบ ๆ บ้านของคุณ ดูเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดในแต่ละห้อง ของทุกอย่างเหล่านี้จำเป็นต้องมีหรือไม่? คุณสามารถทำให้สิ่งต่าง ๆ เรียบง่าย ไม่เกะกะ และเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นได้ ด้วยการตกแต่งแบบมินิมอลลิสต์ น้อยแต่มากด้วยประโยชน์ ซีคอนมีไอเดียมาฝากกันครับ
#ข้อดีของการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล
1. บ้านดูโปร่ง โล่ง สะอาด สบายตา
2. ทำความสะอาดง่าย
3. เป็นระเบียบเรียบร้อย
4. ตอบสนองการใช้งานได้จริง
5. มีพื้นที่ในการใช้ประโยชน์มากขึ้น
#ไอเดียแต่งบ้านสไตล์มินิมอล


1. บอกลาความยุ่งเหยิง คุณจะต้องแก้ไขสิ่งที่วางบนชั้นหรือโต๊ะ เช่น กุญแจรถ ถ้วยเปล่า แว่นกันแดด ฯลฯ ให้เหลือไว้แต่สิ่งที่จำเป็นทำนั้น เก็บส่วนที่เหลือไว้ในตู้ เช่น ห้องครัวนี้แสดงให้เห็นว่ามีองค์ประกอบที่เลือกสรรมาอย่างดีเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้นที่นำมาวางบนเคาน์เตอร์ ให้ความรู้สึกถึงพื้นที่ที่มากขึ้นในขณะที่ยังคงความมีสไตล์


2. ใช้โทนสีอ่อน เช่น สีขาว สีเบส หรือสีพาสเทลเป็นสีที่เข้ากับการตกแต่งภายในแบบมินิมอล เนื่องจากดูสะอาด สบายตา และยังช่วยทำให้บ้านดูโล่งขึ้นอีกด้วย


3. เน้นพื้นที่ว่างและจุดโฟกัส พื้นที่ว่างถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการตกแต่งแบบมินิมอล สังเกตว่าห้องนั่งเล่นที่มีพื้นที่ว่างเหลือเฟือ มันช่างสบายขนาดไหน ในขณะเดียวกันเราสามารถย้ายการตกแต่ง หรือจุดโฟกัสที่สำคัญไปอยู่บนผนังอันโดดเด่นแทน


4. เลือกคุณภาพมากกว่าปริมาณ เลือกเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกที่ทนทานต่อการเวลานั้นช่างคุ้มค่า กว่าการเลือกซื้อจากแรงกระตุ้นของสินค้าอินเทรนด์ ที่คุณอาจจะเบื่ออย่างรวดเร็ว เฟอร์นิเจอร์ที่ทนทาน นอกจากจะเหมาะกับบ้านสไตล์มินิมอลแล้ว ยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย


5. ปล่อยให้แสงส่องเข้ามา หากคุณสามารถปล่อยให้หน้าต่างของคุณไม่มีเครื่องตกแต่งอะไรเลย และปล่อยให้แสงส่องเข้ามา มันจะช่วยเพิ่มสไตล์มินิมอลได้อย่างมาก แต่หากความเป็นส่วนตัวเป็นปัญหา ให้ใช้วัสดุที่บางที่สุดสำหรับผ้าม่านของคุณ หรือใช้มู่ลี่เพื่อนำแสงแดดให้ส่องเข้ามาได้
สิ่งต่าง ๆ ข้างต้น เป็นเพียงพื้นฐานของการตกแต่งแบบมินิมอล อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้การตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เช่น มินิมัลลิสต์แบบทันสมัย สบายตา หรือแบบอินดัสเทรียล เป็นต้น
⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ