#โซลูชั่นจัดเก็บห้องน้ำให้เป็นระเบียบ

🛁🧻ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นที่สุดแห่งหนึ่งในบ้าน การใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดคือกุญแจสำคัญ การค้นหาตู้ที่ใช่ รูปแบบชั้นวางของที่ชอบ เพื่อจัดเก็บสิ่งของจำเป็น ซึ่งนอกจะเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังเป็นการดีไซน์ห้องน้ำของคุณได้อย่างกลมกลืน

#ชั้นวางของเหนือโถสุขภัณฑ์
เพิ่มชั้นวางของที่พอดีกับโถสุขภัณฑ์ขนาดมาตรฐาน ซึ่งอาจจะดูเรียบง่าย แต่มีสไตล์ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของในห้องน้ำให้กับคุณ

#ตู้ติดผนังสุดคลาสสิค
ตู้ติดผนังขนาดกะทัดรัด สามารถติดไว้ด้านข้าง ใต้อ่างล้างหน้าหรือกระจก ที่พร้อมเก็บของแบบมิดชิดสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการซ่อนไว้ สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยได้เป็นอย่างดี

#ราวบันไดแขวนผ้าเช็ดตัว
วิธีแขวนผ้าเช็ดตัวที่ง่ายที่สุดในห้องน้ำ คือการเพิ่มตะขอหรือราวแขวนเข้ากับผนัง แต่หากคุณต้องการห้องน้ำที่ทันสมัยดีไซน์เก๋ ลองใช้บันไดสำหรับแขวนผ้าเช็ดตัวซึ่งจะสามารถเพิ่มพื้นที่แนวตั้งได้อย่างดี นอกจากนี้ คุณยังสามารถแขวนตะขอและตะกร้าจากบันไดเพื่ออุปกรณ์อาบน้ำอื่น ๆ ได้อีกด้วย

#ชั้นวางของล้อเลื่อน
หากห้องน้ำของคุณมีพื้นที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย อาจเพิ่มออแกไนเซอร์ที่เป็นชั้น ๆ อาจใช้ชั้นที่มีล้อเข็นขนาดเล็ก ซึ่งจะช่วยให้คุณจัดเก็บของที่ใช้บ่อย เช่น กระดาษชำระ ผ้าเช็ดมือ ได้อย่างเป็นระเบียบ และสามารถเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ไปยังที่ที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

#ใช้ตู้อิสระ
หากห้องน้ำมีพื้นที่เพียงพอ ให้พิจารณาเพิ่มชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์อิสระ เช่น ตู้ตกแต่ง สำหรับจัดเก็บเพิ่มเติม ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ คุณอาจซื้อมาใหม่หรือปรับเปลี่ยนจากตู้ลิ้นชัก หรือโต๊ะเครื่องแป้งเก่าให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ