โต๊ะทำงานหันทางไหนดี

สำหรับชาวออฟฟิศแล้วในแต่ละวันต้องใช้เวลาอยู่ที่โต๊ะทำงานกันไม่น้อยเลยทีเดียว หรือแม้แต่คนที่นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน ก็เชื่อว่าต้องใช้เวลาไม่น้อยเหมือนกัน ตำแหน่งของโต๊ะทำงานมีความสำคัญ ควรหันทางไหนจะได้ทำงานอย่างมีพลัง ซีคอนมีข้อมูลมาฝากครับ

.

#โต๊ะหันหน้าเข้าหาผนัง
การจัดโต๊ะทำงานหันหน้าเข้าหาผนัง เป็นการช่วยสร้างสมาธิให้กับคนทำงานได้มากขึ้น เหมาะกับงานที่ต้องใช้เวลา และจดจ่ออยู่กับงานนาน ๆ และการหันหน้าเข้าหาผนังสามารถติดชั้นวางของ หรือบอร์ดต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย แต่การหันหน้าเข้าผนังอาจทำให้รู้สึกอึดอัด

.

 

#โต๊ะหันด้านข้างให้กับหน้าต่าง
เป็นตำแหน่งที่ดีและเหมาะสม ได้รับแสงสว่างอย่างเพียงพอ เพราะแสงจะตกลงด้านข้าง ไม่แยงตาจนเกินไป สามารถละสายตาจากการทำงานมองออกไปด้านเพื่อช่วยผ่อนคลาย และสามารถหันกลับมาทำงานได้อย่างมีสมาธิต่อไป

.

#โต๊ะหันหน้าเข้าหาหน้าต่าง
เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เพราะการหันหน้าออกหน้าต่างสามารถทำงานไปพักสายตาไปด้วยได้ตลอดเวลา วิวด้านนอกและแสงจากธรรมชาติที่ส่องเข้ามาช่วยให้สมองปลอดโปร่ง และรู้สึกผ่อนคลาย

.

#โต๊ะหันหน้า หรือหันข้างเข้าหาประตู
เป็นตำแหน่งที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะเสียงหรือแสงที่เข้ามาจากประตูจะทำให้เสียสมาธิ มีความวุ่นวาย แต่หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรหาฉาก หรือชั้นวางหนังสือมาคั่น เพื่อช่วยบดบังสายตาครับ
⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ