🎉🎁จัดบ้านรับปีใหม่ให้เฮง ๆ ปัง ๆ

🎉🎊อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ศักราชใหม่แล้วนะครับ เรามาหากิจกรรมอะไรที่ทำให้บ้านของเราดูใหม่ขี้น โดยไม่ต้องใช้งบประมาณอะไรมากมายครับ ซีคอนมีไอเดียการจัดบ้านต้อนรับปีใหม่ให้เฮง ๆ ปัง ๆ กันไปเลยครับ

.

.

#ทิ้งให้หมด
กำจัดของที่ไม่จำเป็น หรือของที่เราไม่เคยหยิบออกมาใช้เลย เมื่อ 1 ปี ผ่านไปแล้ว และอย่าได้คิดเสียดาย เก็บไว้ก่อนเผื่อใช้ จะทำให้คุณอยู่ในวังวนเดิม ๆ ที่มีของล้นบ้าน ตัดใจเก็บทิ้ง หรือบริจาค คุณจะได้เห็นถึงพื้นที่ใช้สอยและบ้านที่ดูโล่ง สะอาดมากยิ่งขึ้น

.

.

#ทำความสะอาด
เก็บกวาดเช็ดถูทุกซอกทุกมุมให้สะอาดหมดจน ทั้งประตู หน้าต่าง ที่เราอาจจะไม่ได้ทำความสะอาดกันบ่อยนัก ถอดมุ้งลวดออกมาล้างตากให้แห้ง เช็ดขอบประตูหน้าต่าง กระจก ปีหน้าฟ้าใหม่บ้านเราจะได้ใสปิ้งกันเลยทีเดียวครับ

.

.

#ทาสีใหม่
บ้านไหนที่สภาพสีหลุดร่อน ซีดจาง ผนังทรุดโทรม ไม่ควรปล่อยไว้นะครับ ปลายปีหน้าหนาวแบบนี้ เหมาะแก่การทาสีใหม่อย่างยิ่ง เพราะไม่มีฝนมากวนใจ สีแห้งเร็ว ซึ่งการทาสีบ้านใหม่นอกจากจะทำให้บ้านดูสดใสขึ้นแล้ว ยังมีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงด้านรับทรัพย์อีกด้วยครับ

.

.

#เปลี่ยนทิศทาง
ลองปรับเปลี่ยนทิศทาง หรือตำแหน่งการจัดวางของเฟอร์นิเจอร์ในบ้านของคุณดูครับ ย้ายของห้องนี้ไปไว้ห้องนู้น หรือจัดปรับเปลี่ยนมุมเพื่อให้บ้านดูแปลกตายิ่งขึ้น แค่นี้ก็เหมือนกับเราได้ห้องใหม่แล้วครับ

.

.

#เสริมความสดชื่นให้กับบ้าน
หาต้นไม้สวย ๆ เก๋ ๆ มาประดับเพิ่มความสดชื่นกันหน่อยครับ แต่ถ้าหากอยากนำมาวางไว้ในห้อง แนะนำเป็นต้นไม้ที่ช่วยฟอกอากาศและไม่ชอบแดด เช่น ลิ้นมังกร เศรษฐีเรือนใน ยางอินเดีย นอกจากจะเพิ่มความสดชื่นแล้ว ยังมีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภอีกด้วยครับ

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ