6 สาเหตุสร้างบ้านแล้วงบบาน

ขึ้นชื่อว่าการสร้างบ้านแน่นอนว่าเจ้าของบ้านต้องเตรียมความพร้อม และต้องศึกษาข้อมูลกันให้ดี ๆ ก่อนตัดสินใจสร้างบ้าน และต้องเด็ดขาด ชัดเจนในเรื่องของความชอบ และความต้องการตั้งแต่แรก เช่น การตกลงเรื่องแบบบ้าน, พื้นที่ใช้สอย หรือวัสดุก่อสร้างที่คลุมเครือ จากที่เคยตกลงไว้กับผู้รับเหมา หรือบริษัทรับสร้างบ้าน  แต่พอสร้างจริงแล้วเจ้าของบ้านมาเห็นรู้สึกว่าไม่เป็นไปตามที่ต้องการก็จะทำการเปลี่ยนแปลง ซึ่งแน่นอนการเปลี่ยนใจมักจะเกิดขึ้นโดยที่เจ้าของบ้านมักจะยอมจ่าย“แพงขึ้น” เพื่อความพึงพอใจของตนอยู่เสมอ

ไปดูกันครับว่าสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้งบบานปลายเกิดจากสาเหตุไหน และจะแก้แบบใด คลิกที่รูปเลย!

.

.

#กำหนดงบก่อสร้างผิดตั้งแต่ต้น

สาเหตุเกิดจากการดูรีวิวการสร้างบ้านที่ราคาถูกที่ผู้จัดทำต้องการปั่นกระแสให้เกิดยอดผู้ชมมาก ๆ โดยราคาก่อสร้างที่แท้จริงแล้วยังไม่รวมกับค่าอื่น ๆ เช่น งานกระเบื้อง งานไฟฟ้า และสุขภัณฑ์ เป็นต้น

แต่!! ถ้ามาสร้างบ้านกับซีคอนเรายึดมั่นในเรื่องของราคา #งบประมาณไม่บานปลาย !! พร้อมกับวัสดุในการสร้างบ้านที่ได้มาตรฐาน พร้อมรับประกันโครงสร้างบ้านถึง 20 ปี! แวะเข้ามาปรึกษาเราได้ #ที่เดียวครบจบที่ซีคอน

.

.

#ผู้รับเหมายั่วด้วยราคาที่ถูกเกินจริง

ผู้รับเหมาบางรายจะใช้วิธีเสนอราคาต่ำเพื่อให้ได้งานก่อน และอาจไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญในงานก่อสร้าง เพราะประสบการณ์ยังน้อยจึงอาจทำให้งบคลาดเคลื่อน ไปจนถึงบานปลายได้ ดั้งนั้้นเจ้าของบ้านควรเลือกบริษัทรับสร้างบ้าน หรือผู้รับเหมาที่มีประสบกาณ์ และไว้วางใจได้

แต่!! ถ้ามาสร้างบ้านกับซีคอนไม่ต้องกลัวโดนเท หรือผู้รับเหมาเอาเปรียบ เพราะซีคอนเป็นผู้เชี่ยวชาญการก่อสร้างบ้าน ที่ท่านสามารถวางใจได้

.

.

#ไม่ยอมจ้างสถาปนิก

สถาปนิกไม่ใช่แค่ผู้ที่ออกแบบ และขีด ๆ เขียน ๆ เท่านั้น เพราะแบบบ้านที่ดีสามารถลดงบประมาณลงไปได้มาก และลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในงานก่อสร้างได้ดี

แต่!! ถ้ามาสร้างบ้านกับซีคอนเรามีสถาปนิกที่คอยดูแลลูกค้าทุกท่าน ไม่ต้องเสียเวลาจ้างสถาปนิกให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม มาสร้างบ้านกับซีคอนที่นี่ ที่เดียวจบ!

.

.

#แบบไม่นิ่ง

เจ้าของบ้านเกิดความลังเลใจในความต้องการบางอย่าง หรือไปเห็นไอเดียใหม่ๆ ที่จำเป็นต้องปรับแบบ ซึ่งมีผลต่อค่าใช้จ่ายส่วนต่างของวัสดุ ค่าแรง รวมถึงระยะเวลาก่อสร้างก็จะเพิ่มขึ้นอีกด้วย

.

.

#ซินแสทัก

ทุบ รื้อ ถอน เมื่อขั้นตอนการก่อสร้างเสร็จแล้ว ก็ยิ่งจะทำให้งบบานปลาย และเสียเวลายิ่งขึ้นไปอีก ถ้าหากคุณเชื่อในศาสตร์ของฮวงจุ้ย สิ่งที่สามารถทำได้ คือเชิญซินแสมาตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ และกำหนดทิศทางต่าง ๆ ตั้งแต่ต้น

.

.

#วัสดุก่อสร้างขึ้นราคา

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้งบประมาณบานปลาย คือวัสดุก่อสร้างขึ้นราคา เช่น เหล็ก ส่งผลให้งบก่อสร้างเพิ่มขึ้น ดังนั้นการสร้างบ้านจึงจำเป็นต้องเผื่องบสำรองไว้เสมอ

แต่!! ถ้ามาสร้างบ้านกับซีคอนเรายึดมั่นในเรื่องของราคา  #ไม่มีบวกเพิ่ม!! พร้อมกับวัสดุในการสร้างบ้านที่ได้มาตรฐาน พร้อมรับประกันโครงสร้างบ้านถึง 20 ปี! แวะเข้ามาปรึกษาเราได้ #ที่เดียวครบจบที่ซีคอน

⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️

.

ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่

.

– SEACON Channels –

FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd

Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon

http://www.seacon.co.th/

Tel : 1391

.

#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน #62ปีซีคอน #งบสร้างบ้าน

 




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ