Barbie’s Malibu Dream House บ้านบาร์บี้-เคน รีโนเวตใหม่ จนสีชมพูหมดโลก

จากโลกการ์ตูนสู่ชีวิตจริง กับภาพยนตร์ ‘บาร์บี้’ ฉายแล้ววันนี้ นอกจากนักแสดงที่หลาย ๆ คนจับตาดูแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจเป็นพิเศษนั่นก็คือ ‘บ้าน’ ของบาร์บี้ และเคน นั่นเองครับ🏠
Greta Gerwig ผู้กำกับภาพยนตร์บาร์บี้ ออกมาเปิดเผยว่าได้มีการรีโนเวต Barbie’s Malibu Dream House ใหม่ทั้งหลัง โดนต้องการให้โลกของบาร์บี้เป็นสีชมพู๊…ชมพู ไม่ว่าจะเป็นพื้น ผนัง ฝ้า ถนน ทำให้เป็นสีชมพูทั้งหมด ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นการรวมเฉดสีชมพูทั้งหมดบนโลกใบนี้มารวมไว้ที่บ้านหลังเดียว ในช่วงที่ถ่ายทำภาพยนตร์ สีชมพูที่นำมาใช้ประกอบฉาก ถึงขั้นขาดตลาด เพราะในภาพยนตร์ใช้สีชมพูเยอะมากจนต้องดึงสีชมพูจากทั่วโลกมาสต็อกเก็บไว้อีกด้วย
ไปดูกันครับ ว่าบ้านสีชมพูทั้งหลังของบาร์บี้ ที่ทำให้สีชมพู ‘ขาดตลาด’ อยู่พักหนึ่ง จะสวยงามแค่ไหน วันนี้ซีคอนได้รวบรวมมาให้แล้วครับ เผื่อไว้เป็นแนวไอเดียสำหรับการตกแต่งบ้านครับ
Barbie’s Malibu Dream House ตั้งอยู่เมืองมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นเมืองตากอากาศยอดฮิต ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแบบ Panorama โดยได้มีการรีโนเวตใหม่ด้วยการทาสีชมพูทั้งหลัง
ภายในบ้านนอกจากจะมีข้าวของเครื่องใช้ของบาร์บี้ แต่ยังมีกลิ่นอายของเคนที่เปลี่ยนบ้านหลังนี้ให้กลายเป็นสิ่งที่เขารัก ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแนวคาวบอย หรือการเล่นโรลเลอร์เบลด
ฟิตเนสขนาดย่อมของเคน ก็ไม่พลาดที่จะนำสีชมพูมาตกแต่ง โดยตัดกับวิวสีเขียวของต้นไม้ได้อย่างลงตัว
ห้องแต่งตัวสีชมพูหลากหลายเฉดที่ Mix and Match อย่างมีมิติของสีชมพูได้อย่างหลากหลาย
มุมแฮงค์เอาท์ ที่ไว้ใช้สำหรับปาร์ตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งมุมที่เลือกใช้สีมชมพูมาตกแต่งให้ตัดกับสีฟ้าของน้ำทะเล
เอาท์ดอร์บาร์มุมหวาน ๆ ของบาร์บี้ และเคน ที่ใช้ต้อนรับเพื่อนที่มาเยี่ยมเยือน
ขอบคุณรูปจาก Airbnb
⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
.
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
.
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
Tel : 1391
.



บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ