#Item แต่งบ้านรวยทรัพย์ รับสุข

#เลือกเก้าอี้ให้เหมาะสมกับ Work From Home
การแต่งบ้านนอกจากจะขึ้นอยู่กับความชอบและไลฟไสต์ของผู้อยู่อาศัยแล้ว สิ่งหนึ่งที่มีอิทธิพลไม่แพ้กัน คือ เรื่องฮวงจุ้ย ที่จะช่วยเสริมความสบายใจให้กับคนในบ้านอีกด้วยนะครับ ของแต่งบ้านไอเทมไหนมีแล้วรวยทรัพย์รับสุขพลาดไม่ได้เลยนะครับ

1. น้ำตก หรือน้ำพุ ขึ้นชื่อว่าน้ำบ่งบอกถึงความผ่อนคลาย เย็นสบาย การมีน้ำอยู่ในบ้านจึงเป็นเรื่องดี เปรียบเสมือนความมั่งคั่ง เงินทองไหลมาเทมา


2. บ่อปลาคาร์ป ปลาคาร์ปได้ชื่อว่าเลี้ยงแล้วเป็นสิริมงคล เพราะเป็นปลาสวยงาม ทำให้ผู้เลี้ยงมีความสุขกาย สบายใจ อีกทั้งบ่อน้ำยังให้ความเย็นสบาย แต่อย่าลืมเลือกทิศทางให้เหมาะกับบ่อปลา ที่แสงน้ำจะไม่สะท้อนเข้าตาคนในบ้านด้วยนะครับ


3. กรอบรูป เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่ช่วยให้คนในบ้านมีความสุข หากต้องการความสงบ มีสมาธิ ภาพที่เหมาะ คือ ภาพวิวทิวทัศน์ สำหรับภาพวาดเสริมบารมีที่นิยม ได้แก่ ภาพสัตว์ต่าง ๆ เช่น สิงโต เสือ ตั้งหรือติดไว้ในห้องรับแขก ช่วยเสริมความสง่ามีบารมี


4. ต้นไม้มงคล สายรักษ์โลกพลาดไม่ได้ครับ ไม้มงคล เช่น โป๊ยเซียน เชื่อว่าจะช่วยนำพาโชคลาภ โกสน เปรียบเสมือนเป็นคนมีบุญกุศล ด้วยคุณงามความดี จะช่วยให้อยู่เย็นเป็นสุข แถมใบโกสนยังสามารถนำมาประกอบอาหารได้อีกด้วยนะครับ


5. เทียนหอม มีหลายแบบหลายสไตล์ หาซื้อง่าย นอกจากจะสร้างบรรยากาศอันแสนโรแมนติกและผ่อนคลายแล้ว ยังมีความเชื่อว่าจะทำให้คนในครอบครัวประสบพบเจอแต่เรื่องดี ๆ


6. เรือสำเภา เหมาะกับคนที่ค้าขาย ทำธุรกิจ จะช่วยให้มีโชคลาภ ค้าขายดี การเจรจาสำเร็จลุลวงดวงดีครับ


7. ดอกไม้สด นอกจากจะช่วยสร้างความสดชื่น สดใส สวยงาม ให้กับบ้านแล้ว ยังมีความเชื่อว่าดอกไม้สดจะนำความโชคดี สมหวัง สมปรารถนา มาสู่คนในบ้าน
นอกจากไอเทมต่าง ๆ แล้ว การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัว เปิดแสงสว่างเข้ามาในบ้าน อีกทั้งประตูหน้าต่างจัดให้ถูกทิศถูกทาง ก็จะทำให้บ้านของท่านสุขทั้งกายสุขทั้งใจนะครับ
⭐️สร้างได้อย่างที่ฝัน สร้างบ้านกับซีคอน⭐️
ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACON Channels –
FACEBOOK MESSENGER : http://m.me/Seacon.Co.Ltd
Line : @seacon หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seacon
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน
http://www.seacon.co.th/
Tel : 1391
#seacon #seaconรับสร้างบ้าน #บริษัทรับสร้างบ้าน #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ