แต่งบ้านสไตล์โบฮีเมียน

สาวๆ ที่ชอบอยู่ในบ้านอาจเบื่อกับห้องเดิมๆ ที่จำเจ หรือเฟอร์นิเจอร์พื้นๆ ที่น่าเบื่อ ลองมาดูไอเดียการแต่งห้องนอนสไตล์โบฮีเมียนที่ตอบโจทย์คนโลกส่วนตัวสูง ทั้งสดใสและใช้เวลาอยู่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเชียวล่ะ
.

bo2

โดดเด่นด้วยผ้า สี และลายเส้น

สไตล์โบฮีเมียนเน้นไปที่สีสันสดใส และเล่นกับลวดลายที่เป็นเส้นต่างๆ การเลือกใช้ผ้าที่มีลวดลายและสีสันมาคลุมหรือติดกับเฟอร์นิเจอร์จะช่วยเสริมให้ความเป็นสไตล์โบฮีเมียนเด่นชัดขึ้นมาได้ นอกจากนี้อาจใช้พรมเปอร์เซียเพื่อปูไปบนพื้นก็ได้เช่นกัน

bo3

ของแฮนด์เมดเป็นจุดเด่น

ภาพจำของสไตล์โบฮีเมียนอีกหนึ่งอย่างคือการใช้ของแฮนด์เมดต่างๆ ในการประดับตกแต่ง ทั้งเครื่องประดับที่เต็มไปด้วยขนนก ดรีมแคชเชอร์ขนาดต่างๆ งานโมบายล์หรือการเย็บปักทั้งหลาย รับรองว่ามีไว้ในห้องก็แปลงให้ห้องมีความเป็นโบฮีเมียนได้เลย

bo4

เลือกใช้ไฟสีอบอุ่น

การตกแต่งห้องด้วยไฟประดับ นอกจากจะเพิ่มความสว่างแล้วยังเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจให้กับห้อง ไฟประดับที่เหมาะกับห้องสไตล์โบฮีเมียนมักเป็นไฟสีเหลืองหรือส้ม เพื่อเสริมความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองเมื่ออยู่ภายในห้องนั่นเอง

bo5

ผสมผสานธรรมชาติ

สิ่งสุดท้ายที่จะเติมเต็มห้องสไตล์โบฮีเมียนที่คุณตามหาคือการผสมผสานธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้เล็กๆ ในห้อง หรือหินสีต่างๆ ที่จะมาช่วยให้ห้องดูสมบูรณ์มากขึ้นนั่นเอง

ต้องการคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านติดต่อเราได้ที่
– SEACONhome Channels –
FB Messenger : http://m.me/SeaconHome.Ltd
Line : @seaconhome หรือคลิก http://line.me/R/ti/p/%40seaconhome
https://www.seacon.co.th/
Tel : 02-237-2900
.
#โบฮีเมียน #สไตล์โบฮีเมียน #ไอเดียห้องนอน #YoudreamWebuild #สร้างได้อย่างที่ฝันสร้างบ้านกับซีคอนโฮม #Seaconhomeรับสร้างบ้าน #รับสร้างบ้าน #สร้างบ้าน #ซีคอนโฮมรับสร้างบ้าน




บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

บทความอื่นๆ